Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Hành trình đi bộ xuyên Việt sẽ là một thử thách lớn trong đời mỗi người tham gia. Chúng tôi sẽ có nhiều chặng phải vượt qua với cung đường dài, nhiều thách thức và thiếu viện trợ. Nhưng chúng tôi hiểu, sự động viên của bạn bè sẽ làm cho mọi khó khăn trở thành thử thách đối với chúng tôi. Chúng tôi rất cần và luôn trân trọng những động viên đó.

Doanh nhân TRẦN ANH TUẤN

Doanh nhân TRẦN ANH TUẤN: Tôi cũng mơ ước sẽ có một ngày tôi làm được điều đó. Và ước mơ đó sắp thành sự thật khi anh Phạm Thành Long nói rằng anh ấy sẽ đi bộ xuyệt việt từ TP HCM về Hà Nội trong 36 ngày.Tôi thực sự tin vào những điều anh Long đã chia sẻ. Và chuyến đi đó sắp bắt đầu.

Doanh nhân NGUYỄN TẤT KIỂM
Doanh nhân NGUYỄN TẤT KIỂM: Ngay từ chính bản thân tôi đã từng trì hoãn rất nhiều thứ trong cuộc đời khiến cho rất nhiều cơ hội của tôi trôi qua khiến tôi nhìn lại mà tiếc nuối do vậy thỉnh thoảng vẫn hay nói chữ “giá mà..” “nếu …”  .Tôi cảm nhận được ở trong hành trình của anh sự dứt khoát và hành động ngay lập tức .Tôi đã thấy anh chạy bộ hàng chục KM luyện tập buổi sáng từ 4h30 để chuẩn bị thể lực cho quá trình đi bộ dài ngày .Không những thế ,anh còn đi bộ với những điều kiện tối thiểu về tiền, đồ ăn .v..v..v. Nhưng niềm tin và hành động sẽ dẹp bỏ mọi cản trở trên đường đi ,cũng như xóa bỏ những rào cản vô hình xuất hiện trước mắt mà do chính chúng ta nghĩ ra .

Trainer RICHDAD LỘC

Trainer Richdad Lộc: Tôi gặp anh Long năm 2012 khi anh ý còn đang làm tại Herblife. Lúc đầu thì tôi cũng không thích con người này lắm vì tôi thấy anh ý “đa cấp” thế nào ý. Mà tôi thì lại kỵ cái món này. Nhưng thực sự càng tiếp xúc tôi càng cảm thấy anh ý cực kỳ bản lĩnh, làm việc quyết liệt, cho đi quyết liệt và làm giàu cũng quyết liệt. Nghị lực sống và ý chí sắt đá cùng với khả năng học hỏi rất nhanh, đã làm tôi mê anh ý.

Trainer NGUYỄN QUANG NGỌC
Trainer Nguyễn Quang Ngọc : Bạn có thể thực hiện một chuyến đi bộ xuyên Việt được không, và cần phải thực hiện chuyến đi này trong vòng 36 ngày liên tục? Một người mà tôi rất ngưỡng mộ – Luật sư Phạm Thành Long – đang chuẩn bị để thực hiện mục tiêu này. Và anh sẽ bắt đầu từ CN -ngày 20/07/2014 từ HCM sau đó sẽ liên tục đi về Hà Nội. Tôi nghĩ, đó là một trải nghiệm rất giá trị. Và sẽ có rất nhiều bài học rút ra từ hành trình này. Trên hơn hết, đó là tinh thần dám mơ ước, dám hành động. Chúc mừng anh, một người chiến binh thực thụ sẽ lên đường và chinh phục được mục tiêu của mình.

1 nhận xét:

1. Đi bộ xuyên Việt. Chỉ một cụm từ 4 chữ cái thôi đã bao hàm tất cả sức mạnh bản lĩnh, thể lực và niềm tin.

Khi nghe anh Long chia sẻ kế hoạch này, mình không những tin rằng anh sẽ thực hiện được, mà còn xây dựng sự kiện này thành một chương trình hành động bền bỉ và sẽ lôi kéo/ kêu gọi được nhiều người nữa cùng đồng hành.

Một câu nói Vân rất tâm đắc "hạnh phúc không phải ở đích đến, mà ở hành trình" - trên chặng đường xuyên Việt, team của anh sẽ gặp gỡ nhiều cuộc đời mới, ngắm nhìn nhiều cảnh sắc... hãy thưởng ngoạn, trải nghiệm và chia sẻ những điều tuyệt vời đó với cộng đồng.

Vân cũng hy vọng chỉ còn 6 ngày, anh Long sẽ có thêm những ý tưởng mới thú vị để làm "đích đến" cho hành trình đáng ngưỡng mộ này.

Trả lờiXóa

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)