Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Ngày 26/8/2014, chương trình “CHÀO ĐÓN LUẬT SƯ PHẠM THÀNH LONG TRỞ VỀ SAU HÀNH TRÌNH ĐI BỘ XUYÊN VIỆT” đã diễn ra và để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Sự kiện này được các cơ quan báo chí, bạn bè, đồng nghiệp, giới Luật sư cùng cộng đồng doanh nhân đánh giá là thành công và truyền đi thông điệp “Sống để yêu thương và yêu thương để sống”  của Luật sư Phạm Thành Long.


Trong 33 ngày hành trình từ Nam ra Bắc, Luật sư Phạm Thành Long đã trải qua cả những gian khổ, khó khăn nhiều khi không thể lường trước; niềm hạnh phúc nhận được yêu thương không thể diễn đạt bằng lời. Những trải nghiệm trên cuộc hành trình hàng nghìn cây số đã cho anh những bài học vô giá và tạo nền móng để anh tiếp tục sự nghiệp người truyền lửa, truyền cảm hứng cho sự thay đổi mạnh mẽ với nhiều người.

Chia sẻ cảm xúc ngày trở về, Luật sư Phạm Thành Long cho biết: “33 ngày của cuộc hành trình đã mang lại cho tôi nhiều cảm xúc thú vị. Những khó khăn trong suốt hành trình cuối cùng cũng đã được bù đắp khi tôi trở về Hà Nội, bên vòng tay yêu thương của bạn bè, người thân. Giờ phút này tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc ”.


Trong chuyến đi bộ xuyên dải đất hình chữ S, vỏn vẹn có 680 ngàn đồng Luật sư Phạm Thành Long đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của rất nhiều từ những người được sự kết nối từ bạn bè, người thân của anh; đôi khi là sự giúp đỡ tận tình của những người cho dù anh chưa một lần gặp gỡ. Họ chính là người dân Việt Nam tràn đầy tình yêu thương và sự sẻ chia. Tình yêu thương của họ đôi khi chỉ là những nụ cười, những cái bắt tay bịn rịn xúc động khi chia tay anh trên chặng đường dài, khi là những lời dặn dò ân cần, đôi khi họ vượt hàng chục km bằng xe đạp băng đồi núi để mang cho anh chai nước, khi là những vòng tay ấm áp chạm đến trái tim anh được họ đón trong vòng tay yêu thương, khi lại là niềm tin trao qua ánh mắt họ sẵn sàng thết đãi anh những bữa cơm rau tự tay trồng, khi là những lúc cả gia đình họ nhường giường ngủ cho anh nằm trong chiếc chăn ấm ấp, lúc là những giây phút ngậm ngùi chia tay tiễn anh lên đường từ lúc trời tờ mờ sáng, với những lúc sẵn sàng cùng anh đi bộ chặng đường dài để tiếp sức và được thêm giây phút lắng nghe những tâm sự người đồng hành đi bộ cùng anh, khi là những chia sẻ động viên tiếp sức của bạn bè khắp mọi miền tổ quốc trên facebook, khi là những tình cảm ấm áp của những nhà tài trợ cho anh ngủ qua đêm tại khách sạn 4 sao, 5 sao.... trái tim đã chạm đến trái tim để tình yêu thương được trao và được đón nhận.

Ngay khi biết được tin anh Long trở về từ những chặng cuối cùng, những con người đồng đội, đồng chí, người thân, bạn bè, của anh đã truyền tải được thông điệp yêu thương để tiếp tục hành trình Đón đoàn đi bộ xuyên việt trở về. Thông điệp “Sống để yêu thương và yêu thương để sống” đã thực sự lan tỏa và mang ý nghĩa sâu đậm đến thủ đô Hà Nội thân yêu – điểm dừng chân cuối cùng của đoàn.

Chị Bạch Lệ Thoa – vợ anh Long chia sẻ: “Ý nghĩa của hành trình đi bộ xuyên việt đã thật sự được trọn vẹn đến giây phút cuối cùng. Trọn vẹn bởi anh Long và đoàn đã thực sự được đón nhận những tình cảm ấm áp của bạn bè, đối tác, các cơ quan báo chí truyền thông, các doanh nghiệp, nhà hàng uy tín lớn thể hiện bằng ý nghĩa trao yêu thương, hỗ trợ 100% bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất để đón đoàn đi bộ xuyên việt ngày trở về”.

Đúng 12h30 ngày 26/8/2014 bàn chân anh đã chạy đến Đích là Tượng đài Lý Thái Tổ với sự chứng kiến của hơn 300 người dưới trời mưa. Đồng đội, đồng chí, đồng nghiệp,người thân, bạn bè của anh tưng bừng cười đón anh trong hàng ngàn giọt nước mắt hạnh phúc nhòa đi trong mưa. Lễ dâng hương tại Tượng đài Lý Thái Tổ thật long trọng và cũng thật ấm cúng.

Qua đây, Luật sư Phạm Thành Long xin gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới các cá nhân, tổ chức, các cơ quan báo chí và truyền thông, anh em, bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, động viên, giúp đỡ Luật sư Phạm Thành Long trong suốt hành trình đi bộ xuyên Việt cũng như hiện diện và gửi hoa chúc mừng tại chương trình. 

Thay mặt Công ty Luật Gia Phạm, Tiến sĩ Luật sư – Phó Giám đốc Bạch Lệ Thoa xin cảm ơn và tri ân sâu sắc đến các đơn vị tài trợ cho chương trình: Công ty IDT, Câu lạc bộ Bia tươi Vuvuzela, Câu lạc bộ FUSION BODYWORKS, Công ty Cơn Bão Triệu Phú, Nhà hàng Quán Trần, Công ty TNHH MTV Phát triểnTruyền thông An Hòa, Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Gia, Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Long Phú, Công ty TNHH Thương mại Kỹ thuật THL, Công ty Cổ phần Kiho.rc.vn, Công ty Sắc Màu đã đồng hành hỗ trợ, giúp đỡ cho sự thành công của chương trình CHÀO ĐÓN SỰ TRỞ VỀ CỦA LUẬT SƯ PHẠM THÀNH LONG.Trân trọng gửi lời cảm ơn các cơ quan báo chí và truyền hình đã đến đưa tin, phỏng vấn và viết bài tại chương trình.


Dưới đây là những hình ảnh được ghi lại khi Doanh nhân - Luật sư Phạm Thành Long về đích:














Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)