Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Hôm nay là ngày thứ 25 của cuộc hành trình, mọi khoảng cách được rút ngắn lại. Thời gian để tôi hoàn thành chặng đường của mình cũng không còn nhiều.

5.13p mới bắt đầu khởi hành vì hôm nay chúng tôi quyết định đi cùng Dũng.

Từ nhà đến khách sạn của đoàn là 6km, bình minh lúc này lên rất đẹp, đỏ rực. Hôm nay chắc chắn nắng sẽ rất to.

Sáng nay Dũng tiễn đoàn, dự định đi cùng đoàn 20km. Đến 8h sáng nay đoàn chúng tôi đã đi được 20km

Tốc độ ngay từ sáng đã khá cao do có " đầu kéo" là anh Dũng. Anh ấy cũng là một chiến binh khai sáng.

Chúng tôi quen nhau khoảng từ năm 2010 và tham gia cùng nhau những khoá học của T.Harv Eker. Cùng tham gia và trải qua những bài học, trại huấn luyện chiến binh cùng nhau đã giúp chúng tôi có đồng chí hướng và ý tưởng.

Chúng tôi hợp nhau không chỉ bởi ý tưởng đi bộ xuyên Việt cùng nhau mà còn bởi có chung ý tưởng đi Xuyên Đông Dương cùng với những người cùng chí hướng để thúc đẩy lẫn nhau.

Dũng cùng chúng tôi đi theo ven biển. Ra tới đường quốc lộ, không còn biển và phi lao, đối diện với thử thách, quốc lộ đang được sửa sang lại và xây dựng, bụi, xe cộ ầm ĩ đi lại rất nguy hiểm

Dũng tiếp tục tiễn đoàn thêm 20 km và còn kết nối chỗ nghỉ cho đoàn tối nay ở chặng Quảng Trạch. Dũng đi cùng đoàn với mong muốn động viên tinh thần cho chúng tôi cùng đoàn cũng như trải nghiệm hành trình đi bộ.

Vượt qua chặng đó là thử thách tiếp theo khi thời tiết nắng nóng, đói, hết nước, nắng mỗi lúc lên to hơn và đến 20km nghỉ chân, 1 thành viên trong đoàn rất là trẻ chia tay đoàn.

Sáng nay con cả của Hồng Minh học lớp 11 cũng dậy từ 3h sáng để ra khách sạn chỗ chúng tôi nghỉ để đi cùng tôi.

Cháu muốn ra Hà Nội cùng đoàn nhưng vì vào năm học mới rồi nên không thể ra được. Sáng nay cháu tiễn đoàn đến trưa rồi bắt xe bus về.

Zozzo luôn là niềm vui của những lũ trẻ ...

Bữa trưa ... vậy là hôm nay cả đoàn lại đói.

Chúng tôi dừng lại chụp hình những địa danh đẹp và lúc này nắng lên đỉnh đầu 12h và chưa có gì để ăn, cao điểm những lúc này mà chỉ có nước, uống nước để quên đói, rẽ vào biển hỏi đồ ăn thì không có, ngồi nói chuyện một lúc thì họ mang cho đĩa hoa quả rồi chúng tôi tiếp tục 2h bắt đầu chúng tôi lại đi ... bàn chân lúc này cảm giác rất nhức và đau.

Vậy là tôi đang ở rất gần mộ Đại Tướng - Vũng Chùa - Đảo Yến rồi. Cái nắng nóng của đất Quảng Bình có thể hạ gục bất cứ ai nhưng với những chiến binh thì không. Tiếp tục đi và hoàn thành mục tiêu của mình.
Thuyền cũng có đôi - Cầu Sông Gianh

Tối hôm nay chúng tôi ngủ ở Quảng Trạch nhà của Thủy là quán cafe phố Núi, Thôn Đông Hưng, Xã Quảng Đông, Huyện Quảng Trạch. Phải gần 19h đoàn mới về tới nhà Thủy.

Thủy tự tay nấu cơm cho đoàn. Thủy tâm sự cùng chúng tôi và hỏi thăm cũng như rất nhiệt tình hỗ trợ chúng toi. Cảm giác ấm cúng này khiến chúng tôi nghĩ như đang được ở nhà mình vậy .

Thuỷ chia sẻ: "Nhìn đoàn đi bộ tội quá, ai cũng đen nhẻm, mấy cậu thanh niên ăn khỏe lắm"

Tôi sắp tiến về Hà Nội và tôi muốn các bạn yêu mến của tôi hãy tham gia cùng tôi ở chặng cuối cùng Phủ Lý - Hà Nội vào ngày 26/08/2014.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)