Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Hành trình 55km hôm nay từ Sông Cầu đi Qui Nhơn sẽ cũng dài như các chặng trước đó. Tuy nhiên, sau chặng 11 từ Dốc Lết qua Mũi Điện rồi tới Tuy Hòa gần như đã tiêu diệt hết sức lực của tôi. Trận đó, tôi chỉ có 2h trong đêm để hồi phục.Sáng nay, bàn chân trái phồng rộp lại được trích nước ra và băng lại để tiếp tục hành trình.Phía cuối hành trình hôm nay sẽ có rất nhiều người bạn, anh, chị, em đang chờ đón tôi ở Quy Nhơn, đó sẽ là nguồn năng lượng lớn để tôi hoàn thành hành trình của ngày hôm nay.

Bàn chân đang đau rát nhưng phải làm kiểu ảnh cái đã.. Vẫn đang cố lết đây ..
Cô Lan học cách nấu xôi khi đưa con đi học đại học.
Xôi dừa lá dưa cô không dùng phẩm màu hương liệu.

Nguyên liệu nuôi cá Vược

Ốc được đập để nuôi tôm hùm

Bánh xèo tôm, mực.

Bà chủ quán hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

Bà chia sẻ với tôi rằng mong muốn có thể mở quán thế này ở Hà NộiXử lý lại vết thương mới có thể tiếp tục lên đường được
Tiếp tục lên đường chinh phục từng cột mốc
Được tiếp sức, năng lượng và sự vui vẻ hưng phấn trở lại.

Tiếp tục tiến về đích

Sau đó máy ảnh của tôi hết pin. Tối hôm đó tôi thưởng thức tối với chị Hà Trần tại quán Avatar chi Hòa. Có anh BaTri, bummaika, vc minh béo, vc Minh.

Tôi quen Ba Trị trên diễn đàn xedap.org.vn, vẫn hay đạp xe đua xe mỗi khi có dịp gặp nhau. Cùng giao lưu, giúp đỡ, hỗ trợ trong chuyến đi xe đạp xuyên Việt năm 2008

Ba Tri đi xe đạp cùng một đoạn, hỗ trợ chỗ cho cả đoàn vì anh có quen 2 cô luật sư ở Quy Nhơn.
Tuy nhiên nói chuyện và chia sẻ đến khoảng 9h thì cả đoàn về nhà Hảo là nhân viên của tôi ở gần đây.

" Rất thích ý chí kiên cường, đam mê và cháy hết mình để thực hiện đam mêGặp và đợi cả đoàn ở Tuy Hòa. Vì anh Long kêu đau chân nên cả đoàn đến muộn hơn giờ hẹn. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)