Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Sức chịu đựng của con người thật không giới hạn. Đêm qua 12:30 tôi mới về đến đích, tắm giặt xong cũng đã gần 2h sáng. Thế mà sáng nay 5h tôi đã rời Tuy Hòa để tiếp tục hành trình đến Sông Cầu.

Cứ đi rồi bạn sẽ đến

Quá mệt cho trận đêm qua, sáng nay thật khó để dậy đúng giờ. Tôi lê đôi chân nặng trịch trong sự động viên của vợ và của một người bạn tôi, Đỗ Lạc.

Sau gần 1h đi bộ, chúng tôi mới chỉ đi được hơn 1km, tôi quyết định dừng lại đón bình minh.

Tiếng gầm thét của những cặp đôi Su 30 MK2 dũng mãnh đã thêm phần phấn khích và giúp tôi nhanh chóng khôi phục lại nguồn năng lượng.

Đỗ Lạc ( áo xanh ) - một người bạn cũ đã lâu không gặp của tôi.

Tôi quen Lạc cách đây vài năm trong một chuyến du lịch nhiếp ảnh Quốc tế. Hiện Lạc vẫn là một hướng dẫn viên du lịch tự do. Trong hành trình sáng nay, bạn đã hướng dẫn tôi về nước mắm Nhỉ và cách làm nó. Thật cầu kỳ và hấp dẫn. Trở về tôi sẽ thử làm nó.

Chia tay vợ tôi ở 3km, sau gần 1 tháng nữa tôi sẽ về đến nhà.

Tôi biết làm gì với nó đây ?

Quyết định cuối cùng là trả nó về nơi tôi thấy nó

Những con số và trò chơi đếm ngược

Chúng tôi tiếp tục tiến về Sông Cầu.

Quãng đường quá xa và trời tối. Lâu lâu lâu chúng tôi lại được 1 ngưòi bạn theo dõi hành trình online chạy tới chuẩn bị cho chúng tôi một chai nước.

Cuối cùng, chúng tôi cũng về đích khi đồng hồ đã là 12:20 sáng.
Chúng tôi gần như kiệt sức hoàn toàn, chân bỏng rộp và toàn thân đau ê ẩm.
Cũng may, vợ tôi đã ở đó để chuẩn bị bữa cơm cho cả đoàn.

Bữa tối của tôi hôm đó là nước quả dừa và một cái bánh bao trên đường. Chúng tôi về văn phòng của Sơn, một người bạn theo dõi web của tôi. Chúng tôi tiến vào giấc ngủ rất sâu...

4 nhận xét:

1. Chúc anh chân cứng đá mềm

Trả lờiXóa
  2. That tuyet voi ! Chuc anh ve dich som hon du kien

3. KHI Ý CHÍ VÀ NGHỊ LỰC CỦA BẠN ĐỦ LỚN THÌ MỌI KHÓ KHĂN TRỞ NÊN VÔ NGHĨA. CHÚC ANH LONG VÀ CỘNG SỰ DỒI DÀO SỨC KHỎE VÀ HOÀN THÀNH MỤC TIÊU MỘT CÁCH XUẤT SẮC NHẤT, CỐ LÊN !

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)