Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Dũng AIA : " Tôi và Long học cùng khóa học của T.Harv Ever, trại chiến binh ... Chúng tôi quen nhau khoảng năm 2010 và ấn tượng ban đầu của tôi Long khác với những người bình thường, Long có một ý chí và một tinh thần của chiến binh.

Lúc đầu tôi định đi 20 km cùng đoàn của Long nhưng muốn vượt qua chính mình nên tôi quyết tâm đi thêm 20km nữa. Và với tôi đó chính là một trải nghiệm rất thú vị.

Đầu tiên là phải đối mặt với thách thức, thúc đẩy năng lượng của nhau, nâng cao hơn khả năng của mình, vượt qua mục tiêu ban đầu.

Trước tôi chơi võ thuật, có giải võ cổ truyền bạc 1992. Tôi cũng hay chạy các cự ly hoặc thiền vào buổi sáng.

Nhưng mục tiêu đặt ra thì phải theo đuổi, mọi người làm được thì mình phải làm đc, tôi rất ngưỡng mộ thành viên trong đoàn.

Tôi nhận ra rằng trang phục của mình trong chuyến đi không phù hợp , mặc quần bò ngố thì khi di chuyển làm cọ xát rát phần đùi, nắng 3h chiều rất gay gắt, tinh thần của mọi người tôi rất khâm phục, từ sài gòn mà ra tới đây thật là vĩ đại.

Những bài học của mọi người trong đoàn rất tuyệt vời. Chúng tôi dừng chân lại, chụp hình và chia tay, tôi xin gửi lời chúc tới cả đoàn may mắn và cán đích sớm hơn dự định."

Bùi Châu Đảo : " Tôi quen biết anh Long qua BNI tuy không là thành viên của BNI nữa nhưng vẫn theo dõi anh trên mạng, facebook và tham gia các khóa học của anh Long ở trong Thành phố Hồ Chí Minh.

Khi biết anh Long và cả đoàn đến đây chị đã kêu gọi mọi người cổ vũ anh Long và cả đoàn với những băng rôn khẩu hiệu rất nhiều, rất nhiều người đã tham gia đi cùng đoàn 1 đoạn để cổ vũ tinh thần, chụp hình đông viên. Đi đến Thủ Đức thì tạm biệt đoàn và quay về ( khoảng 20km)

Tôi ngưỡng mộ một con người như anh Long, tuy ở một vị trí như thế nhưng anh lại rất thân thiện và gần gũi. Anh chia sẻ với mọi người tất cả những gì anh biết.

Anh là một hình mẫu lý tưởng cho các bạn trẻ noi theo, tôi học được từ anh cách chiến đấu đến cùng để hoàn thành mục tiêu, cách vượt qua bản thân mình, anh đã làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều những bạn trẻ. "

Ba Tri : "Tôi quen biết với anh Long trên diễn đàn xedap.org.vn, vẫn hay đạp xe đua xe mỗi khi có dịp gặp nhau. Tôi giao lưu, giúp đỡ, hỗ trợ trong chuyến đi xe đạp xuyên Việt năm 2008. Đi xe đạp cùng với anh Long một đoạn một đoạn.

Hôm gặp anh Long thực hiện hành trình đi xuyên Việt qua chặng Tuy Hòa. Vì anh Long bị đau ở  phần chân nên cả đoàn đến muộn hơn giờ hẹn. Đã đặt chỗ cho cả đoàn vì anh có quen 2 cô luật sư ở Quy Nhơn. Tuy nhiên nói chuyện và chia sẻ đến khoảng 9h thì cả đoàn về nhà một người nhân viên cũ gần đấy. Gần 5h sáng đap xe và chụp hình cùng khoảng 20km. Có một số người thì đi xa hơn

Suy nghĩ của tôi về anh Long là rất thích ý chí kiên cường, đam mê và cháy hết mình để thực hiện đam mê đó. Anh luôn làm mọi thứ với động lực thôi thúc mạnh mẽ nhất và luôn đạt kết quả tốt ở mọi công việc. Chúc anh và đoàn đi bộ xuyên Việt thực hiện chuyến đi thành công tốt đep."

Hà : "9h tối, trời mưa tầm tã, cả đoàn phải dừng chân và trú mưa tại cây xăng gần đấy cách nhà tôi khoảng 5km. Cả đoàn có 5 người trong đó có một người là nữ. Do luyện tập chưa được nhiều mà phải đi liên tục trong suốt những ngày qua nên chân bị phồng rộp và ngày hôm nay không thể tiếp tực được nữa. Trời vừa mưa và và tối, sau khi biết cả đoàn đang gần đấy, tôi và vợ đã mang xe ra đón cả đoàn về nhà. Sau khi tắm rửa, giặt giũ cả đoàn đã có một bữa gia đình và ấm cúng tại gia đình. 5h sáng cả đoàn chia tay gia đình và bắt đầu tiếp cuộc hành trình.

5 năm trước anh Long cũng từng đạp xe xuyên Việt do CLB Photo.vn tổ chức. Lúc ấy, tôi cũng tham gia nhưng chỉ là đi xe máy từ Sài Gòn ra Hà Nội và hẹn đợi mọi người ở Huế. Anh Long cũng từng chia sẻ ước mơ là sẽ thực hiện chuyến đi bộ xuyên Việt khi sắp xếp được công việc và thời gian. Và hôm nay sau khi thấy anh đã và đang thực hiện hành trình, tôi rất ngưỡng mộ và khâm phục anh, khâm phục sức mạnh phi thường và cách anh lập kế hoạch và thực hiện nó. Chúc anh sẽ hoàn thành chuyến đi bộ sớm hơn dự kiến."

Tuấn : " Tôi với anh Long là chủ doanh nghiệp và cùng là thành viên của BNI. Ngày thứ 9 trong cuộc hành trình của anh Long, tôi động viên tinh thần cho cả đoàn, chúng tôi cùng chia sẻ và nói chuyện với nhau về mọi thứ trên đưòng đi và trong cuộc sống, những dự định trong tương lai. Tôi cảm thấy anh Long quả là một con người phi thường, phi thường trong cả cách trèo lái doanh nghiệp và cả cách anh hoàn thành mục tiêu. Anh quả là một con người có sức mạnh vô biên, tôi rất khâm phục và ngưỡng mộ anh. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)