Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Một đêm đầm ấm tại Photohouse đã lấy lại nhiều sức lực cho thành viên trong đoàn. Tối hôm trước bác An chủ của khu sinh thái Photohouse đã tiếp đón chúng tôi với bữa ăn thịnh soạn nhưng từ cây nhà lá vườn. Những tình cảm của bác khiến cho chúng tôi rất cảm động. Bác ân cần và thân thiết đối với chúng tôi như người một nhà. Đêm đến bác lại chuẩn bị cho chúng tôi đệm êm, máy lạnh và không quên nhắc nhở, căn dặn chúng tôi phải giữ gìn sức khoẻ như con cháu trong nhà.

Từ sớm, bác đã dậy chuẩn bị một nồi xôi đậu muối mè để chúng tôi lên đường.

Con Dông cát tại khu sinh thái nhà Bác An.

Đây là vài hình ảnh chúng tôi vừa ghi được bằng điện thoại.

Bàu Trắng - cái tên đã trở nên thân thuộc với những người chơi ảnh như tôi.

Bác An ân cần tiễn chúng tôi một quãng đường

Chúng tôi lên đường tiếp tục cuộc hành trình đầy thử thách ngày hôm nay.

Vừa đi vừa quay phim, chụp ảnh chia sẻ lại cho các bạn của tôi.

Nắng cháy da thiêu đốt cơ thể từng phút từng giây.

Chụp ảnh và tận hưởng khoảnh khắc đẹp trên mỗi chặng đường đi qua.

Ngày thứ 6 này chúng tôi có một cung đường hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị.
Đứng trước con đường đầy thử thách
Chúng tôi lên đường từ sáng sớm và quyết định sẽ vượt qua 25km "sa mạc" cát nắng cháy da và đoán chắc sẽ không có sự tiếp tế dọc đường. Đây sẽ là cung đường nhiều rủi ro với cái nắng như thiêu đốt.

Tôi lựa chọn việc khó để làm và quyết định mở rộng vùng thoải mái của mình liên tục.

Hiện tại thì chúng tôi đang ở giữa đoạn đường rất khó khăn này, cái nắng rát cháy da thịt, khát nước và khả năng bị say nắng là rất cao. Mặc dù tôi đã luyện tập liên tục và chuẩn bị trước cho chuyến đi bộ lần này nhưng so với việc luyện tập thì những ngày này khó khăn hơn nhiều. Thử thách chưa bao giờ làm chúng tôi chùn bước.

Các kế hoạch đã đặt ra chúng tôi đều nỗ lực để hoàn thành nó. Gạt bỏ mọi mỏi mệt và đau đớn, vượt qua mọi cản trở để hoàn thành mục tiêu chính là tinh thần của một chiến binh.

yeahhh .. Nhìn thấy biển rồi ...

Đã thoát khỏi sa mạc cát nắng cháy bỏng da thịt. Xin tá túc tại trạm kiểm lâm một chút để nạp sức thôi.

Vào trạm kiểm lâm Giếng Hộc xin ăn trưa, lấy nước và nghỉ chân. Xung quanh đây không có nhà dân.

Khi dừng chân tại trạm kiểm lâm, chúng tôi được các anh san sẻ phần cơm trưa rất ngon và ấm tình quê hương.

Đã vượt qua 26 km và tiếp tục tiến về phía Phan Rí.

Sau khi vượt qua vùng đồi cát, chúng tôi bắt đầu vượt qua cầu để sang Phan Rí Cửa.
Phan Rí Cửa là thị trấn ven biển nằm phía Nam của huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.

Mới có 4h Chiều, chúng tôi quyết định xuyên qua Phan Rí Cửa, dọc theo đường Đồi Dương đến khu du lịch Cổ Thạch, quãng đường dọc bờ biển đi xuyên đêm thật nhiều cảm xúc. Sự âm u của con đường vắng trong đêm xen lẫn tiếng côn trùng, tiếng sóng biển càng làm chúng tôi "lạnh" hơn.
Sau nỗ lực vượt qua khoảng cánh xa trong đêm tối, chúng tôi tới khu du lịch chùa Cổ Thạch lúc 10h đêm.

3 nhận xét:

1. MỘT CHÚT LÒNG TỐT SẼ GIÚP CHÚNG TA ĐI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG DÀI - HÃY YÊU THƯƠNG ĐỂ ĐƯỢC YÊU THƯƠNG

Trả lờiXóa
  2. thích quá đi ước gì được tham gia

3. Vẫn còn đủ quân số! Chúc mừng cả team!

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)