Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Ngày thứ 5, các thành viên có vẻ như uể oải. Dậy muộn và xuất phát rất muộn. 6h40 mới có thể lên đường.
Có lẽ vì 4 ngày liên tục với hành trình dài nhiều giờ đã gần như tiêu diện toàn bộ năng lượng còn sót lại. Đây chính là thời điểm để cơ thể buộc phải mạnh mẽ hơn để thích nghi với tình trạng mới.

Chia tay chủ nhà tốt bụng, chúng tôi lại tiếp tục xuất phát từ Mũi Né - Vùng biển đẹp tuyệt với bờ cát trắng dài và nước biển rất trong xanh.

Mũi Né với cái nắng làm sạm màu da.

Mặt trời bắt đầu lên, không khí ở vùng biển này thật thích, chúng tôi rất muốn nán lại vùng đất yên bình này thêm nhưng kế hoạch đã định sẵn chúng tôi quyết định tăng tốc để tới được địa điểm tiếp theo của ngày hôm nay.

Những con sóng hiền hòa nối đuôi nhau xô bờ.

Sau vài ngày khởi hành chúng tôi những người trong đoàn đã đen đi rất nhiều, thậm chí tôi và một số bạn trong đoàn còn bị bỏng nắng.

Tụi trẻ con ở đây rất thích Zozzo. Tôi cho chúng một vài gói zozzo làm quà và chúng cười tít mắt.

Nụ cười ngây thơ, trong sáng của lũ trẻ con.

Tăng tốc .. mau cán đích nào ... !

Đây là hoa của cây quả nổ, tụi trẻ con ở đây thường xâu những bông hoa này lại làm vòng tay vòng cổ, mấy đứa khác lại treo lên cao chờ khi gió thổi qua thì cười khanh khách. Quả của cây này chúng cho vào nước để nó nổ tanh tách. Có mấy đứa con trai còn lừa nhau nghịch ngợm cho cả quả nổ vào mồm.

Cháy nắng ...  Rát !!!

Chúng tôi dừng chân nghỉ tại 1 bóng mát ven đường, uống chút nước và ăn lương khô. Lúc này các cơ chân rất căng mỏi và da cảm thấy rất rát không muốn bước tiếp vì trời rất nắng nhưng mấy anh em chúng tôi quyết định nghỉ khoảng 10 phút rồi sẽ tiếp tục lên đường ngay để đến đích theo đúng lịch trình.

Cả đoàn nghỉ chân, tiếp thêm nước

Cô gái duy nhất của đoàn, rất cừ.

Hú hú .. yêu các em tôi, chúng không cưỡng lại được vẻ đẹp biển Mũi Né

Bãi biển dài, bờ cát trắng và những con sóng hiền hòa.

Lột đồ và lao ra biển thôi... !!!

Tiếp tục lên đường nào !

In dấu chân trên biển Mũi Né rồi nhé!

Không có giới hạn nào trong tư duy của con người ngoài những giới hạn do chính chúng ta đặt ra.

Tôi là một chiến binh. Tôi hành động bất chấp nỗi sợ hãi !!!

Con đường phía trước còn rất xa, nhưng cả đoàn vẫn tiếp tục mục tiêu của cuộc hành trình.

3 nhận xét:

1. thầy và mọi người cố lên nhé

Trả lờiXóa
  2. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời

3. Rất tâm đắc với câu " Không có giới hạn nào trong tư duy của con người ngoài những giới hạn do chính chúng ta đặt ra" của Anh. Tinh thần ấy và sự kiên cường ấy thật sự đáng ngưỡng mộ. Sẽ luôn theo dõi từng bước chân của Anh và mọi người. Hãy giữ gìn sức khỏe mọi người nhé! ^^

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)