Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Quá mệt cho chặng hôm qua, sáng nay chúng tôi dậy muộn hơn thông lệ tới 1 tiếng. Tôi nhận ra rằng khi đối mặt với những thử thách và vượt qua chúng thì những việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vệ sinh cá nhân xong, chúng tôi cảm ơn và chia tay với đại diện cục thi hành án để lên đường.

Sau khi giặt quần áo và không có chỗ phơi nên tôi quyết định để quần áo ướt treo bên ngoài balo chờ khô.

Sáng nay tôi đã được trải nghiệm bữa sáng 10.000 đ là những trái thanh long thơm ngon tuyệt hảo của vùng đất Bình Thuận.
Những quả thanh long không đầy đủ cá cuống cả lá hoặc bị héo lá, gẫy lá, bị một lỗi nhỏ gì đó mà không thể xuất khẩu được nên tôi được một chị bán hàng bán với giá rất rẻ 5kg/1kg.

Chúng tôi ngồi nói chuyện và chia sẻ những trải nghiệm thú vị của những ngày đi bộ xuyên Việt vừa qua, chị bán hàng cảm thấy rất hào hứng sau đó chị lại cho thêm 1kg nữa, và cứ thế thêm 1 kg nữa 1 kg nữa .. và cuối cùng là ăn thoải mái cho tới khi nào không thể ăn được nữa thì thôi.

Bạn thử nghĩ xem 5kg thanh long tươi rói tại vườn. Sau một vài câu hỏi chuyện, nói rằng em, cháu đang đi bộ, phép thần hiện ra. Càng đi càng chứng minh rằng con người Việt Nam luôn rộng lòng yêu thương nhau trên mảnh đất thân thương của Tổ Quốc mình.

Khoảng 9h sáng chúng tôi đã hoàn thành xong 10 km đầu tiên của cuộc hành trình.

Trời lúc này rất nóng rát và tôi phải quấn khăn che mặt và vùng đầu để tránh bị đau đầu và rát mặt. Tôi đã đen đi khá nhiều so với vài ngày trước đây.

Những vết đau ở chân cũng không thể ngăn được ý chí của chúng tôi.

9h10 a:m hôm nay 65 chiến binh Warrior đã đồng loạt dội bom tin nhắn đến điện thoại của tôi. Những lời yêu thương hết sức có ý nghĩa với hành trình xuyên Việt của tôi.

Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ và tin tưởng luôn chúc cho chuyến đi của tôi thuận lợi. Cảm ơn những người luôn yêu quý và dõi theo tôi trên từng chặng đường đi. Các bạn tiếp thêm sức mạnh cho tôi trên mỗi chặng đường. Mỗi khi gặp khó khăn hay thử thách, các bạn là nguồn động viên to lớn của tôi. Sự quan tâm của các bạn chính là nước tăng lực mạnh mẽ nhất cho tôi lúc này.

Ngày hôm nay chúng tôi quyết định đi tới Hàm Tiến. Còn khoảng gần 40 km nữa thôi. Lên đường! Hãy luôn dõi theo tôi nhé các bạn yêu mến của tôi! http://www.diboxuyenviet.com/2014/07/vi-tri-hien-tai-cua-toi.html

Ảnh chụp cùng sư thầy Tuệ Minh tại Chùa Phổ Quang.

Lúc này là 12h trưa mấy anh em chúng tôi quyết định dừng chân uống nước tại nhà chùa, lại được thầy cho ăn Thanh Long. Chúng tôi ngồi nghe sư thầy kể chuyện và nói với sư thầy về hành trình xuyên Việt của 5 người chúng tôi. Một chuyến hành trình đầy ý nghĩa và hết sức tuyệt vời được tạo từ lòng quyết tâm và ý chí kiên cường.

Nghe xong sư thầy Tuệ Minh cho chúng tôi 4 quả thanh long ruột tím hồng. Chúng tôi các cặp mắt nhìn nhau rồi chọn ăn 2 quả, 2 quả mang theo. Cảm ơn sư thầy vì buổi trưa đầy ý nghĩa này.

Thanh Long ruột tím hồng ngon mát lịm
Thanh long ruột đỏ cực kỳ ngon và ngọt, nếu để tủ lạnh còn tuyệt vời hơn nữa.
Cả 3 bữa sáng - snack - trưa đều ăn thanh long. Từ sáng đến giờ 4kg thanh long rồi ! khà khà

Chạm mốc 1722km

Vườn thanh long ruột đỏ sai trĩu quả.

3h chiều. Đã tới Phan Thiết - thành phố với 57,4 km bờ biển với những bãi cát trải dài trắng mịn. Chúng tôi bắt đầu tiến sâu hơn vào bên trong thành phố để tận hưởng đây.

Thành phố Phan Thiết thật đẹp.

Chặng đường hôm nay khá dài và khó khăn với chúng tôi. Nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu.

Trời bắt đầu tối

Những con tàu đã cập bến nghỉ ngơi sau một ngày làm việc còn chúng tôi vẫn tiếp tục sải bước thật nhanh để hoàn thành mục tiêu.

Và cuối cùng chúng tôi đã về đích. Các cơ chân nhức mỏi và những vết thương cũ chưa lành hẳn tuy nhiên đó chưa bao giờ là lý do dể chúng tôi rời bỏ mục tiêu của mình.

Gặp được những người bạn thật tuyệt vời

4 nhận xét:

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)