Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Mỗi ngày khi tôi thức dậy, tôi vẫn luôn nghĩ về ước mơ của mình. Tôi đã trì hoãn một năm, hai năm .. rồi 5 năm. Nhưng bây giờ là thời điểm tôi không thể trì hoãn thêm nữa, tôi mong muốn đạt được ước mơ của mình và tôi đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng cho chuyến hành trình dài 35 ngày đêm của mình. Hãy theo dõi và cổ vũ cho tôi. Dù ít hay nhiều các bạn cũng luôn là nguồn động viên rất lớn để tôi có thể đạt được ước mơ của mình.

Thời gian

Bắt đầu: Ngày 20.7.2014
Kết thúc: Ngày 26.8.2014
Tổng hành trình: 1899km
Người thực hiện: Luật sư PHẠM THÀNH LONG

Mục đích hành trình

Phạm Thành Long được biết đến như một doanh nhân nổi tiếng với Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Làm thế nào để một doanh nhân, người điều hành một công ty Luật Gia Phạm có thể khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam trong vòng hơn một tháng và sử dụng công nghệ để quản lý công việc của mình? Làm thế nào mà anh ấy vẫn đi du lịch vòng quanh Việt Nam mà không bỏ quên công việc của mình? Làm thế nào để anh ấy tạo dựng được một công việc kinh doanh đem lại hàng tỷ đồng mỗi tháng mà không cần phải quản lý?
Phạm Thành Long là một chuyên gia pháp lý xuất hiện nhiều trên các tờ báo, chương trình truyền hình tư vấn về pháp luật và các phương tiện truyền thông khác. Anh là người điều hành công ty Luật Gia Phạm - Hãng Luật duy nhất 2 lần Giải thưởng Sao vàng, được công nhận là hãng Luật nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh còn trở thành một trong những luật sư hàng đầu, hai lần nhận giải thưởng “Luật sư của năm”.
Phạm Thành Long là 1 diễn giả đầy lôi cuốn, các khoá học của anh có sực mạnh làm thay đổi suy nghĩ của người học một cách tích cực, vượt qua những ngưỡng của sự không thoải mái để luyện tập đạt đến thành công. Đi bộ xuyên việt với điều kiện tối thiểu chính là cách mà anh chứng minh những lý thuyết trong các khóa học của anh là hoàn toàn có cơ sở, minh chứng rằng tiềm năng của con người là không giới hạn, LÀM hay KHÔNG LÀM mà thôi.
Phạm Thành Long cho rằng sự khác biệt lớn nhất của con người đó chính là lòng yêu thương. Điều mà anh ấy theo đuổi trong suốt cuộc hành trình hơn một tháng này chính là kết nối yêu thương, chia sẻ cuộc sống này với tất cả mọi người, đánh thức những giấc mơ đã bị lãng quên, lòng nhiệt huyết và cảm hứng bị ngủ vùi. Anh mong muốn chia sẻ tác động tích cực của rèn luyện sức khoẻ, chia sẻ những niềm vui và sự trân trọng lớn lao đối với những gì cuộc sống được ban tặng.
Cuộc sống luôn tạo ra thử thách để thách thức lòng quyết tâm của chúng ta, và cũng không quên trao tặng phần thưởng lớn cho ta nếu ta có thể kiên trì, quyết tâm thực hiện nó cho đến khi thành công. Lòng quyết tâm có thể “dời non lấp biển” tạo nên sự khác biệt giữa những người hoàn thành ước mơ của mình và những người sống trong tiếc nuối. Mục tiêu vĩ đại tạo động lực khổng lồ. Nếu muốn khám phá những khả năng vô hạn của mình, chúng ta phải tìm ra một mục tiêu đủ lớn để thách thức bản thân vươt qua những giới hạn, khơi dậy tiềm năng thực sự ẩn sâu bên trong mình.
Con người có thể thiết kế cuộc sống theo cách mình muốn và hành trình này minh chứng rằng chúng ta có thể làm mọi điều, hoàn toàn có thể!
Phạm Thành Long đã từng đi xuyên Việt bằng xe đạp và lần này anh đã đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn, anh quyết định đi bộ xuyên Việt và anh đã lên kế hoạch để tập luyện thường xuyên cho hành trình này.
Phạm Thành Long là một nhiếp ảnh gia, anh sẽ ghi lại hình ảnh của đất nước con người trên suốt đường đi. Dưới ống kính của anh, những hình ảnh Việt Nam đất nước con người sẽ giúp những người khác có một cái nhìn chi tiết hơn về những gì đang diễn ra ở đây.
 Một tác phẩm của Long ở gần Huế - 200820081225080814_20081225_0808_xuyenviet_copy of _xvi7044_by_longpt_longpt.jpg
“ Nếu bạn từng trì hoãn việc gì đó, bạn cần phải quyết định để thay đổi. Tôi đã trì hoãn luyện tập, đã trì hoãn việc thực hiện hành trình đi bộ xuyên Việt của mình nhiều lần nhưng bây giờ thì không như vậy. Tôi bắt đầu chương trình tập luyện của mình, tôi bắt đầu hành động để có thể hoàn thành mục tiêu mà tôi đã đặt ra. Tôi quyết định với những gì xảy ra trong cuộc đời mình và luôn giữ trong mình những động lực thúc đẩy mạnh mẽ nhất. ”
Áp lực không tạo ra hành vi tiêu cực. Nếu bạn là một trái cam, khi bị bóp chặt nước cốt cam sẽ bị chảy ra, phải không ? Khi có tác động thứ duy nhất bị ép ra ngoài là những thứ sẵn có bên trong quả cam. Như vậy, bằng việc đề ra một tiêu chuẩn cao hơn, lựa chọn một việc khó để hoàn thành đó thực sự là một việc tuyệt vời và chính là thành công của chính mình.
Ý định thử thách khả năng sống của bản thân chuyến hành trình này anh không mang theo tiền, bất kể nơi nào thuộc đất nước Việt Nam xinh đẹp này đều là quê hương máu mủ, đều là mảnh đất mà mỗi người con dân Việt Nam yêu thương, anh tin rằng nơi đâu cũng luôn có một mái nhà sẵn sàng để anh dừng chân lại.
Anh luôn đề cập tinh thần chọn việc khó để làm, thách thức sự khó chịu gây ra phiền toái, thách thức sự bận rộn, quản lý cuộc sống chỉ cần mình quyết tâm mọi thứ đều có thể thành hiện thực.
Anh luôn cho rằng niềm tin kiểm soát mọi quyết định trong cuộc sống và theo đó là cả tương lai của chúng ta. Thêm vào đó anh luôn củng cố niềm tin vững chắc cho mình và truyền sang cho mọi người xung quanh động lực, cảm xúc để họ bắt tay vào thực hiện ngay những ước mơ và hoài bão của mình.

“ Từ sâu thẳm tâm hồn, mỗi người chúng ta tin rằng mình có khả năng đặc biệt, rằng mình có thể tạo ra sự đổi khác, có thể ảnh hưởng đến người khác bằng những cách rất riêng và biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên đối với nhiều người những giấc mơ ấy trở nên quá mờ mịt giữa những nỗi thất vọng và vòng quay đều đặn đến tẻ nhạt của cuộc sống thường ngày. Tôi làm việc này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà tạo hóa đã ban tặng. ”

15 nhận xét:

1. wow... tuyệt vời ông mặt trời...

2. Chúc anh thành công !
    Em biết và ngưỡng mộ anh từ ngày gặp anh trong Herbalife cơ .

3. Em ngưỡng mộ thầy lắm ý.Sẽ luôn theo dõi hành trình xuyên việt của thầy.Nếu được trao giải em phong thầy là người đàn ông của năm ^^

Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

6. E khâm phục anh đấy anh Long ạ!

Theo em thì anh có thể được coi như CHIẾN BINH HUYỀN THOẠI!
    Chiến Binh mạnh nhất trong các chiến binh!

Trả lờiXóa
  7. Tôi rất khâm phục bạn Long !

8. Anh Long! anh có đủ tố chất và là một người tài vì:
    - Khổ luyện sẽ thành tài! điều này anh có.
    - Dám và thích làm những việc ít người dám làm!
    - Hiện thực hóa ước mơ của mình và đam mê theo đuổi tới cùng!
    Chúc anh 1 hành trình thành công và về đến đích an toàn!

Trả lờiXóa
  9. Em sẽ thực hiện ước mơ của mình như một CHIẾN BINH ngay bây giờ, không trì hoãn thêm bất kỳ giây phút nào nữa!!!!!

10. thực sự ngững mộ bạn và các bạn đồng hành, cuộc sống thật tươi đẹp!

11. Nói và làm, tinh thần của anh thật tuyệt!

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)