Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Luật Sư Phạm Thành Long không chỉ được biết đến với danh nghĩa là một luật sư tiêu biểu, giám đốc đầy tài năng của công ty Luật Gia Phạm, một doanh nhân thành đạt được vinh danh Sao Vàng Đất Việt, kết nối doanh nhân Việt và đưa chapter BNI Warrior – câu lạc bộ doanh nhân vượt hơn 6000 câu lạc bộ khác trên toàn thế giới để trở thành chapter Bạch Kim, một diễn giả giàu năng lượng truyền cảm hứng cho hàng ngàn con người mà còn là một nhiếp ảnh gia, một vận động viên chơi ba môn thể thao phối hợp rất xuất sắc. Anh là hình ảnh đại diện cho thế hệ của những doanh nhân khoẻ mạnh, năng động và tài năng, là biểu tượng sức trẻ mạnh mẽ của doanh nhân Việt thời đại mới.


Đã từng có một cuộc hành trình đạp xe dọc đất nước Việt Nam xinh đẹp cùng hai người bạn doanh nhân của mình trước đây, lần này Luật sư Phạm Thành Long đang lên kế hoạch để thực hiện cho hành trình đi bộ xuyên Việt hết sức táo bạo của mình. Có lẽ nhiều người sẽ cho rằng thật điên rồ và phi lý hết sức nhưng đối với con người khác biệt và giàu năng lượng như Luật Sư Phạm Thành Long thì đây chính là một hành trình tràn đầy thú vị đang chờ đón anh. 

Dự kiến cho chặng đầu tiên của chuyến hành trình dài ngày này của anh sẽ xuất phát từ Thành Phố Hồ Chí Minh năng động trong vòng 10 ngày tới thành phố Nha Trang thơ mộng. Anh sẽ có 4 ngày tham dự Hội Nghị Đỉnh Cao của BNI tại đây. Sẽ mất khoảng một ngày đi từ TP.Hồ Chí Minh đến cửa ngõ phía đông là tỉnh ĐồngNai. Ba ngày tiếp theo để đi từ Đồng Nai đến Bình Thuận biển xanh cát trắng nắng vàng. Anh sẽ tới Ninh Thuận nổi tiếng không những là nơi tìm được các mộ cổ chôn cùng với đồ đá, đồ sắt thuộc nền văn hóa Sa Huỳnh cách đây khoảng 2500 năm mà còn là nơi gìn giữ được nhiều di sản quý báu của nền văn hoá Chămpa trong khoảng ba ngày sau đó. Thêm khoảng hai ngày nữa tới Khánh Hòa - là nơi có bờ biển dài hơn 200 km và gần 200 hòn đảo lớn nhỏ cùng nhiều vịnh biển đẹp nổi tiếng Vân Phong, Nha Trang, Cam Ranh.... Bốn ngày sau anh sẽ đến Bình Định mảnh đất có bề dày lịch, là nơi mà di sản còn lưu giữ là thành Đồ Bàn và các tháp Chàm với nghệ thuật kiến trúc độc đáo… Không những thế Bình Định còn nổi tiếng bởi truyền thống thượng võ, có nền văn hoá đa dạng phong phú với các loại hình nghệ thuật như bài chòi, hát bội, nhạc võ Tây Sơn, hò bá trạo của cư dân vùng biển cùng với các lễ hội đặc sắc. Chặng thứ hai của chuyến hành trình anh sẽ đi khoảng ba ngày để đến với Quảng Ngãi và từ đó đi ba ngày nữa để tới thành phố Đà Nẵng hiện đại, xanh, sạch, đẹp. Hai ngày tiếp theo của lịch trình sẽ đến xứ Huế mộng mơ được tạo nên bởi sự đặc sắc về tinh thần, đa dạng về loại hình, phong phú và độc đáo về nội dung trên nhiều lĩnh vực, hai ngày sau anh đến Quảng Trị, ba ngày tiếp tục của cuộc hành trình anh sẽ có mặt ở Quảng Bình vùng đất có khu hệ thực vật, động vật đa dạng, độc đáo với nhiều nguồn gen quý hiếm, đặc trưng là vùng Karst Phong Nha - Kẻ Bàng. Hà Tĩnh với trên 300.000 ha rừng và đất rừng, nhiều loài động thực vật quý hiếm sẽ là điểm đến tiếp theo sau hai ngày xuất phát từ Quảng Bình xinh đẹp. Anh sẽ đến Vinh khoảng một ngày sau đó, ba ngày tiếp để tới Thanh Hóa và một ngày tiếp theo mở đầu cho chặng cuối cùng đến Ninh Bình vùng đất nhiều danh lam, thắng cảnh và di tích lịch sử văn hoá nổi tiếng. Tạm biệt vùng đất có tiềm năng du lịch rất lớn này anh sẽ có khoảng một ngày để tới Phủ Lý và khoảng hai ngày còn lại để lên đường đi về Thủ Đô Hà Nội.


www.diboxuyenviet.com là nơi mà anh thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về các dự định cũng như từng bước mà anh đang chuẩn bị cho việc thực hiện  kế hoạch “điên rồ” nhất của mình. Những chia sẻ rất thú vị về từng ngày tập luyện mà anh đã, đang dành rất nhiều thời gian và tâm huyết của mình cũng được đăng tải trên trang web này.


Với một mục tiêu không hề đơn giản hay chính xác phải nói là rất khó khăn để có thể thực hiện nhưng với tinh thần Thép và sự khắt khe tuyệt đối trong luyện tập anh đang từng bước dần hiện thực hoá kế hoạch không tưởng ấy. Đặt ra mục tiêu luyện tập cho mỗi ngày, hoàn thành nó và tiếp tục nâng cao mục tiêu cho những ngày sau đó là cách mà anh đã luôn làm để mạnh mẽ hơn cả về thể lực lẫn tinh thần. Cách mà anh ấy hoàn thành xuất sắc một cự ly đã đặt ra cũng là cách mà anh ấy lựa chọn để kết thúc những mục tiêu lớn trong cuộc đời. Trong từ điển của anh không có chỗ cho hai chữ “ Cố gắng ” chỉ có “ Làm hay không làm ? ”.

Việc luyện tập thể lực đều đặn cho hành trình xuyên Việt của anh cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều người để họ sống khoẻ hơn, giúp đánh bay căng thẳng và sống có ích mỗi ngày.

Hành trình 36 ngày đêm đi bộ xuyên Việt không chỉ cần có 1 sức khoẻ bền bỉ, dẻo dai mà còn đòi hỏi sự kiên nhẫn và ý chí thép. Với nguồn năng lượng như một Chiến Binh, một ý chí Thép không dễ dàng khuất phục, anh tạm gác lại nhiều công việc còn đang bề bộn nơi văn phòng khoác lên mình chiếc áo hình chữ S; biểu tượng bản đồ Việt Nam thân yêu, thể hiện lòng yêu nước, niềm tự hào dân tốc, chủ quyền biển đảo Tổ Quốc Việt Nam và đi bộ từ Nam ra Bắc. Hành trình đi bộ này đã thu hút rất nhiều doanh nhân trên khắp cả nước. Có những người cùng anh đi môt đoạn đường nhỏ, có những người cùng anh đi từ tỉnh thành này qua thành phố khác. Nhưng mỗi cung đường đi qua anh sẽ là cầu nối, là sự gắn kết giữa các doanh nhân trong cả nước. Là người đứng đầu của công ty, một doanh nhân thành đạt anh luôn ý thức được tầm quan trọng của sức khoẻ và việc luyên tập thể dục để có một cơ thể và một tinh thần mạnh mẽ sẵn sàng đối đầu với mọi khó khăn và thử thách. Anh luôn quan niệm rằng suy nghĩ tích cực và tinh thần tốt, sức khoẻ dẻo dai và bền bỉ để cùng nhau xây dựng, kết nối cộng đồng doanh nhân Việt trẻ khoẻ góp phần vào sự phát triển chung của đất nước. Đi bộ để có một sức khoẻ tốt hơn, một tinh thần tràn ngập năng lượng để có một cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn là những thông điệp tuyệt vời mà anh muốn truyền đạt đến tất cả mọi người.


Theo Kim Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Labels

đi bộ xuyên Việt (33) đi bộ (20) xuyên việt (10) hành trình (8) báo chí (7) chạy bộ (6) học làm giàu (4) running (4) Hà Tĩnh (3) Nha Trang (3) Ninh Bình (3) Quảng Ngãi (3) chuẩn bị (3) khách sạn (3) phạm thành long (3) Đà Nẵng (3) 680 nghìn đồng (2) Cam Ranh (2) Cà Ná (2) Dầu Giây (2) Dốc Lết (2) Huế (2) Hà Trung (2) Học làm giàu đưa tin (2) Hội An (2) Kỳ Anh (2) Ngày 31 (2) Phù Mỹ (2) Phú Xuyên (2) Quy Nhơn (2) Quảng Trị (2) Quảng Xương (2) Sa Huỳnh (2) Sài Gòn (2) Sông Cầu (2) Tam Kỳ (2) Tuy Hòa (2) Vinh (2) bàu trắng (2) bạn bè viết (2) california fitness (2) doanh nhân Việt (2) dự kiến (2) herbalife24 (2) hỗ trợ (2) phan thiết (2) photohouse (2) quảng bình (2) royal city (2) xuân tâm (2) Đồng Hới (2) đi bô (2) đếm ngược (2) 5k (1) 6 ngày (1) 7 ngày (1) Anh Nhân (1) BNI Central (1) Cầu Giát (1) Cỏ Dại (1) Cổ Thạch (1) Dũng AIA (1) Fusion Bodyworks (1) Hoàng Sơn (1) Hoàng Sơn Peace (1) Hà Nội (1) Hòa Thắng (1) Hải Vân (1) Hồ Xá (1) Lê Kim Hải (1) Lăng cô (1) Mì Quảng Ngọc Phô (1) Mũi Điện (1) Ngoisao.net (1) Nguyễn Hải Tuấn (1) Ngày 11 (1) Ngày 12 (1) Ngày 13 (1) Ngày 15 (1) Ngày 18 (1) Ngày 19 (1) Ngày 24 (1) Ngày 27 (1) Ngày 28 (1) Ngày 32 (1) Ngày 33 (1) Ngày 9 (1) Phan Rang - Tháp Chàm (1) Phú Lộc (1) Quảng Trạch (1) Quỳnh (1) Quỳnh Lưu (1) Quỳnh Lưu Plaza (1) Sơn Biển (1) Tinh thần chiến binh (1) Tiền Phong (1) Trần Đình Tú (1) White Palace (1) anh Vích (1) anpt (1) biển (1) bạn bè viết. (1) chơi nhiếp ảnh (1) công ty Gia Hân (1) dang ky (1) eaglecamp (1) giao luu (1) giải mã thành công (1) mang theo (1) miền trung (1) mũi né (1) mối quan hệ (1) mộ đại tướng (1) ngày 1 (1) ngày 10 (1) ngày 14 (1) ngày 16 (1) ngày 17 (1) ngày 20 (1) ngày 21 (1) ngày 22 (1) ngày 23 (1) ngày 26 (1) ngày 29 (1) ngày 3 (1) ngày 30 (1) ngày 4 (1) ngày 7 (1) ngày 8 (1) người bạn chơi nhiếp ảnh đã lâu (1) người bạn mới (1) người đồng hành (1) nhà hàng (1) sống để yêu thương (1) sức khỏe (1) thành công (1) tinh thần Thép (1) tiền bạc (1) về đích (1) vị trí hiện tại (1) Đèo Ngang (1) Đại Lãnh (1) đưa tin (1) đồ dùng (1) đồ đạc (1)